1. Ủy ban nhân dân phường sẽ phát phiếu thu thập ý kiến cư dân về việc thống nhất báo cáo tài chính của Ban quản trị và hướng kiện toàn nhân sự Ban quản trị nhà chung cư The Navita nhiệm kỳ 2023 – 2026. (Đính kèm phiếu lấy ý kiến).
- Thời gian lấy ý kiến: từ ngày 04/7/2024 đến hết ngày 07/7/2024.
- Ngày 08/7/2024, Trưởng khu phố 12 tổng hợp phiếu và gửi về Ủy ban nhân dân phường.
2. Ủy ban nhân dân phường sẽ tổ chức Hội nghị nhà chung cư bất thường được quy định tại khoản 5 Điều 14 của Văn bản hợp nhất số 05/VBHN-BXD và quyết định một trong các nội dung quy định tại các Điểm a, b hoặc c Khoản 1 Điều 14, gồm:
“a) Bầu thay thế Trưởng ban hoặc Phó ban quản trị do bị miễn nhiệm, bãi miễn hoặc bị chết, mất tích; trường hợp thay thế Phó ban quản trị là đại diện của chủ đầu tư thì chủ đầu tư cử người khác đảm nhận mà không phải tổ chức hội nghị nhà chung cư bất thường;
b) Miễn nhiệm hoặc bãi miễn toàn bộ các thành viên Ban quản trị và bầu Ban quản trị mới;
c) Bầu thay thế thành viên Ban quản trị không phải là Trưởng ban, Phó ban do bị miễn nhiệm, bãi miễn hoặc bị chết, mất tích trong trường hợp đã tổ chức lấy ý kiến của các chủ sở hữu nhà chung cư nhưng không đủ số người đồng ý theo quy định tại Điểm b Khoản 3 Điều 26 của Quy chế này hoặc bầu thay thế thành viên Ban quản trị nhà chung cư theo quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 26 của Quy chế này;”
3. Các chủ sở hữu căn hộ có nhu cầu ứng cử vào thành viên Ban quản trị nhà chung cư The Navia, nhiệm kỳ 2023 – 2026 thì nộp hồ sơ trực tiếp về Ủy ban nhân dân phường Tam Bình.
4. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 05/7/2024 đến hết ngày 10/7/2024 trong giờ hành chính (Sáng: 08 giờ 00 phút – 11 giờ 30 phút, Chiều: 13 giờ 00 phút – 17 giờ 00 phút). Không nhận hồ sơ vào Thứ 7 và Chủ nhật.
5. Thời gian tổ chức Hội nghị nhà chung cư bất thường (dự kiến): 14/7/2024.
Tác giả: Phạm Văn Tứ
Nguồn tin: UBND phường Tam Bình